Thứ Sáu, 24 tháng 1, 2014

Phim Câu Chuyện Tình Yêu


Phim Câu Chuyện Tình Yêu kể về Một gia đình hạnh phúc là mơ ước của bất kỳ đôi lứa yêu nhau. Tuy nhiên đó lại là điều không dễ gì có được. Chỉ có một tình yêu son sắt, sự chung thủy, lòng vị tha, biết hy sinh cho nhau và biết sống vì nhau mới có thể giúp con người ta dựng xây cho riêng mình một tổ ấm đích thực.

Câu Chuyện Tình Yêu

Thiên Khải và Thư Kỳ là cặp vợ chồng được mọi người ca tụng là đôi trai tài gái sắc. Hai người cùng học chung một trường, nàng là hoa khôi còn chàng là học sinh xuất sắc và đa tài. Họ yêu nhau và tiến tới hôn nhân như một sự kết hợp hoàn hảo. Nhưng cuộc đời không êm đềm như họ tưởng! Thiên Khải lúc học đạt điểm cao bao nhiêu thì khi ra đời làm việc anh lại bị cấp trên đánh giá thấp bấy nhiêu. Tất cả chỉ vì tính bộc trực hay nói thẳng của anh, mà lời thật thì mất lòng.

Câu Chuyện Tình Yêu

Họ là những cái đầu giám thử thách với tình yêu và cuộc sống, bằng nghị lực phi thường họ luôn làm việc hết mình, cống hiến hết bản thân mà họ muốn.

Câu Chuyện Tình Yêu

Câu chuyện tình yêu” là tấm gương chân thực dành cho những ai đã – đang và sẽ làm vợ. Bộ phim được xây dựng trên thể loại hài hước nhẹ nhàng, rất gia đình, rất tình cảm nhưng các tình tiết sẽ vô cùng gay go, lạ lẫm, hấp dẫn từ tập đầu tiên tới tập cuối cùng. Phim có sự tham gia của những gương mặt diễn viên quen thuộc: Trương Minh Cường, Thanh Thúy, Kha Ly, Trí Quang…

Xem phim Câu chuyện tình yêu Full.   tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15/16/17/18/19/20/2122/23/24/ 25/26/27/28/29/30 Tập cuối.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét